Kinh doanh là một lĩnh vực rộng lớn trong đời sống xã hội. Nó xuất hiện từ khi xã hội xuất hiện nền sản xuất hàng hóa. Từ khi có sự trao đổi hàng hóa giữa người với người. Sự phát triển của nền sản xuất hàng hóa kéo theo việc mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Mà muốn kinh doanh thuận lợi thì thương hiệu là cái rất quan trọng. Và trong suốt những năm qua, Cơ sở Long Vân đã cố gắng xây dựng thương hiệu nhang xông Long Vân. Cố gắng mang sản phẩm nhang xông phong thủy đảm bảo chất lượng đến với mọi người.
Thương hiệu được hiểu theo nghĩa đơn giản nhất
Hiểu đơn giản. Thương hiệu là nhãn hiệu trên thương trường. Là cái để người mua chọn sản phẩm của bạn. Không xen lẫn với các sản phẩm cùng loại. Bạn có thể làm ra và bán nhiều sản phẩm. Nhưng người mua vẫn chỉ tìm đến bạn. Đó là vì thương hiệu của bạn.
Chính vì thế. Người kinh doanh dù nhỏ hay lớn. Cũng đều mong muốn gây dựng được thương hiệu cho riêng mình. Có thể bạn là nhà bán lẻ. Có thể bạn là nhà sản xuất. Có thể bạn vừa bán lẻ vừa sản xuất. Nhưng cái cuối cùng vẫn là làm sao để mọi người chỉ mua của bạn, không mua của người khác.
Việc cuối cùng là bạn phải làm gì để xây dựng thương hiệu đúng chuẩn. Chuẩn ở đây phải hiểu là: chất lượng, mẫu mã, khách hàng,…đều phải một tay bạn gây dựng.
- Chất lượng: phải vượt trội hơn đối thủ.
- Mẫu mã: là người đầu tiên làm ra, không bắt chước, là cái mà chính bạn phát minh.
- Khách hàng: bạn phải tiếp cận họ đầu tiên. Hoặc họ tự nguyện đến với bạn. Chứ không phải bạn lôi kéo, dụ dỗ,…cũng như bôi nhọ đối thủ.
Khi bạn đã làm được những cái kể trên. Việc cuối cùng là bạn xây dựng thương hiệu.
Các bước xây dựng thương hiệu cơ bản nhất
Bước đầu tiên. Bạn phải xác định bạn muốn bán hay sản xuất mặt hàng gì? Đối tượng mua như thế nào?
Thứ 2. Xác định được cái bạn bán hay sản xuất. Trên thị trường đã có chưa? Chất lượng như thế nào so với cái của bạn? Giá cả ra sao?
Thứ 3. Bạn đem sản phẩm đến với khách hàng bằng tiêu chí gì ? Hay cam kết điều gì với khách hàng ?
Thứ 4. Xây dựng một logo bao quát được những cái bạn muốn cung cấp.
Thứ 5. Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng biết về bạn. Như: cửa hàng, đại lý, website, facebook,…và cả truyền miệng của chính những người mua.
Thứ 6. Luôn luôn trung thành với thương hiệu. Hãy nhớ “sản phẩm có thể thay đổi nhưng thương hiệu là không đổi”. Nó là sự cam kết.
Thương hiệu nhang xông Long Vân. Nơi mọi người có thể trao gửi niềm tin về một sản phẩm nhang xông phong thủy chất lượng- uy tín.
Trong suốt nhiều năm qua. Sản phẩm nhang xông phong thủy của Cơ sở Long Vân đã được nhiều người tiêu dùng biết đến. Kiểu dáng và mùi hương của cây nhang xông phong thủy do Cơ sở Long Vân làm ra là sự tiên phong trong ngành nhang xông.
Trước những rào cản về sự đa dạng các mẫu mã của các sản phẩm nhang xông trên thị trường. Mà ngay từ những ngày đầu, Thầy Quản Đình Trung đã phải mày mò, nghiên cứu cách làm nhang xông. Sao cho sản phẩm phải tạo sự khác biệt cả về hình dáng và chất lượng. Chính sự khác biệt đó, mà nhang xông phong thủy Long Vân ngày càng chiếm trọn niềm tin của khách hàng.
Song song với thành quả đạt được. Thì Cơ sở Long Vân cũng phải đối mặt với những khó khăn do những đối thủ cùng ngành mang đến. Thậm chí cả những người mới chập chững vào ngành. Nhưng nguy hiểm hơn cả là những kẻ làm nhái, làm giả. Sức tàn phá của đối tượng này là rất lớn. Nó không chỉ gây nguy hại cho chính những người làm ăn đúng đắn. Mà còn gây nguy hiểm cho những người mua hàng. Nhất là sức khỏe.
Nhang xông phong thủy Long Vân. Sản phẩm hướng đến sức khỏe và may mắn của khách hàng.
Trải qua những thăng trầm của thị trường. Hơn 7 năm qua, sản phẩm nhang xông phong thủy của Cơ sở Long Vân đã được chứng minh bằng những sản phẩm chất lượng và mẫu mã. Từng dòng sản phẩm luôn hướng về chất lượng, sự tiện dụng cho khách hàng.
Những sản phẩm tuy không phải là hoàn mỹ. Nhưng nó được những người thợ của cơ sở làm bằng cả tâm huyết. Hướng đến những giá trị tốt nhất mà sản phẩm có thể mang lại cho quý khách hàng.
Chính những quan tâm tỉ mỉ của cơ sở, mà sản phẩm nhang xông phong thủy của cơ sở Long Vân đã chiếm được tình cảm của quý khách. Nhờ sự yêu mến của quý khách về từng dòng sản phẩm. Đến nay nhãn hàng nhang xông phong thủy của cơ sở Long Vân đã được bày bán khắp nơi trên cả nước. Có thể nói, nó đã là thương hiệu nhang xông Long Vân.
Nói đến nhang xông phong thủy, không thể không nói đến Long Vân. Nhưng cái quan trọng không phải ở cái tên. Mà chính là cái khách hàng cảm nhận về sản phẩm của Long Vân. Chính cái đó mới làm nên thương hiệu nhang xông Long Vân. Và đây chính là nguồn sống của cơ sở Long Vân trong suốt nhiều năm qua.
Thời đại 4.0 là thời đại của thông tin và công nghệ. Thương hiệu nhang xông Long Vân thích ứng với nó như thế nào ?
Đầu tiên phải khẳng định. Không chỉ thương hiệu nhang xông Long Vân. Mà tất cả những ai muốn xây dựng thương hiệu. Đều xem thời đại 4.0 là thời đại của cơ hội và thách thức.
Thế giới giờ đây hầu như bị thu hẹp lại và rất “phẳng”. Chỉ cần một cú click chuột. Mọi sự xấu tốt đều được phơi bày. Thông tin thật giả lẫn lộn. Giá trị thực sự đòi hỏi mỗi người phải trang bị kiến thức cho mình. Đòi hỏi chúng ta phải nghe nhiều, nhìn nhiều và suy nghĩ cũng thật nhiều.
Chính sự đa dạng ấy mà cái giá trị cốt lõi của một thương hiệu cũng chịu sự va đập rất lớn. Chỉ cần sơ sảy là chúng ta sẽ đánh mất những cái chúng ta đã tốn bao mồ hôi và nước mắt để gây dựng. “Đứa con tinh thần” mang tên thương hiệu cũng sẽ trở thành tâm điểm để người ta chỉ trích. Bị những kẻ cơ hội mượn gió bẻ măng.
Cho nên, cái quan trọng là làm sao để cho chính những người khách hàng hiểu và che chở. Chỉ khi nào họ hiểu về sản phẩm, hiểu về nhà sản xuất thì họ mới có thể thông cảm cho sự sảy chân của nhà sản xuất. Nhưng hãy nhớ: chỉ 1 lần, 2 lần là giới hạn cuối cùng. Mỗi lần phạm sai lầm không được gần nhau dưới 5 năm.
Vì những lý do sau:
- Lần 1: khách hàng sẽ thông cảm. Bởi đây là lần đầu. Ai mà không mắc sai lầm. Nhân vô thập toàn.
- Lần 2: khách hàng sẽ cảm thấy bạn đang thử thách lòng kiên nhẫn của họ. Thậm chí xem thường họ. Bạn lấy tiền của họ mà bạn bán cái họ không mong đợi. Nhưng trước lời giải thích chân thành của bạn. Họ sẽ cho bạn cơ hội cuối cùng.
- Tại sao mỗi sai phạm cách nhau 5 năm ? Đó là quãng thời gian vừa đủ để họ quên đi cái sai phạm trước đó. Nhưng nó sẽ giúp họ nhớ lại cái sai cũ. Và cố gắng xem đó là tai nạn.
Tuy nhiên, tất cả sai phạm đều không phải là sai phạm về CHẤT LƯỢNG. Vì đây là cái gốc, cái xương sống của sản phẩm và của cả thương hiệu nhang xông Long Vân.
Chính cái cơ hội và thách thức của thời đại 4.0 mà việc duy trì và phát triển thương hiệu là điều kiện tiên quyết. Chính cái thương hiệu là cái mà bạn phải gìn giữ thông qua sự “cam kết” của bạn với khách hàng. Hãy nhớ: Ngàn lời nói không bằng CHẤT LƯỢNG. Và ngày hôm nay, sự hài lòng hay không hài lòng của một khách hàng sẽ được cả thế giới biết đến.
Một thương hiệu, ngày hôm nay được mọi người ủng hộ, nhưng ngày mai chưa biết được. Chỉ có sự thành thật và cam kết của bạn mới có thể giúp bạn giữ được thương hiệu. Nhưng hãy nhớ: chỉ được 50% mà thôi. 50% còn lại là cách bạn thay đổi và bảo vệ thương hiệu ấy trước những đối thủ của bạn như thế nào. Đó chính là việc bạn phải làm trong thời đại 4.0 này.
Nhận thức rõ những cơ hội và thách thức của thời đại. Thương hiệu nhang xông Long Vân luôn cố gắng thay đổi để phát triển. Chỉ có thay đổi mới duy trì được thương hiệu trước những mối đe dọa tiềm tàng từ những đối thủ cạnh tranh lành mạnh và không lành mạnh.
Từ một sản phẩm đầu tay là NHANG XÔNG CÂY (Xem tại đây). Đến hôm nay, sản phẩm đã bao gồm nhiều loại: NHANG XÔNG DI ĐỘNG (Xem tại đây), NHANG XÔNG GÓI (Xem tại đây), NHANG XÔNG HOA SEN (Xem tại đây), NHANG CÂY THẮP BÀN THỜ. Với từng sản phẩm, cơ sở luôn cố gắng hòa quyện chất lượng và tính thẩm mỹ với nhau, cùng với tính tiện dụng. Bởi lẽ, Long Vân luôn cố gắng thấu hiểu những mong muốn của khách hàng.
Từng chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm, cơ sở cũng cố gắng làm thủ công. Chỉ có thủ công mới làm nên chất riêng của sản phẩm. Nhất là sản phẩm về phong thủy.
Cơ sở hiểu rõ tính tâm linh của sản phẩm và của khách hàng. Nên toàn bộ cái chính yếu của cây nhang xông phong thủy đều được làm bằng tay. Ngay cả đế cắm cũng làm thủ công. Mục đích là tạo sự khác biệt trong từng cây nhang mà khách hàng đã lựa chọn.
Và cũng từ sự khác nhau đó, mà quý khách hàng cảm nhận tính chất của cây nhang trong mỗi lần đốt là khác nhau. Đây cũng là yếu tố của KINH DỊCH.
Sự kết hợp truyền thống và hiện đại, đã giúp Cơ sở Long Vân duy trì và phát triển đến ngày hôm nay. Nhưng tất cả chính là sự cam kết về chất lượng sản phẩm của Long Vân đối với khách hàng.
Đứng trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái trên thị trường hiện nay. Mà Cơ sở Long Vân buộc phải xuất hiện chính thức trên truyền thông. Xây dựng thông tin chính thống. Mục đích là để quý khách hàng nhận biết cái sản phẩm mình mua là chính hãng hay không chính hãng.
Đây cũng là cách mà Cơ sở Long Vân giữ gìn thương hiệu của mình. Là cách mà Long Vân đến gần với khách hàng nhất. Không chỉ là mua bán sản phẩm nhang xông phong thủy, mà Long Vân sẵn sàng chia sẻ những vấn đề về nhang xông phong thủy.
Tất cả những việc trên đều hướng đến mục đích cuối cùng. Đó là, làm cho Long Vân luôn giữ được hình ảnh tốt đẹp trong lòng quý khách. Những sản phẩm của Long Vân luôn được quý khách yêu mến và lựa chọn sử dụng đầu tiên. Đồng thời, cũng là cách để thương hiệu nhang xông Long Vân tồn tại lâu dài trước những phong ba bão táp của thương trường.
Một lần nữa, Cơ sở Long Vân xin gửi đến quý khách hàng lời cảm ơn sâu sắc nhất. Chính sự đồng hành của quý khách hàng trong suốt những năm qua đã trở thành động lực to lớn để Long Vân ngày càng phát triển. Phát triển để phục vụ khách hàng được tốt hơn.
Những ai chưa trở thành khách hàng của Long Vân, thì Long Vân cũng mong muốn quý vị đạt được nhiều sở nguyện trong cuộc sống. Nếu quý vị có quan tâm về sản phẩm nhang xông phong thủy, quý vị có thể tìm hiểu về sản phẩm này trên thị trường. Và Long Vân luôn sẵn sàng lắng nghe những thắc mắc của quý vị.
Để biết thêm chi tiết, quý khách hàng hãy gọi về Cơ sở Long Vân thông qua số điện thoại 02866.795.117 – 0909.028.531 hoặc website nhanglongvan.vn. Tại đây.
KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH VẠN SỰ HANH THÔNG
Bài hài lòng bài viết này chứ?
5/5 (3 lượt bình chọn)