Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện,nhanglongvan.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Cách hóa giải xui xẻo | Nhang xông phong thủy Long Vân sẽ giúp bạn

Trong cuộc đời của mỗi con người. Thì không phải ai cũng gặp toàn may mắn. Sẽ có lúc bạn gặp toàn những chuyện xui xẻo. Nên ông bà mới có câu “phúc bất trùng lai, họa vô đơn chí” là vậy. Và khi bạn gặp những điều không mong chờ đó. Bạn đã biết cách hóa giải xui xẻo chưa ? Nếu chưa biết, bạn có thể đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm cách hóa giải.

Xui xẻo là gì ? Có phải bạn đang mắc phong long ?

Xui xẻo hiểu đơn giản là bạn đang gặp những điều không may mắn. Những điều mà bản thân cảm thấy bất lợi. Cũng như những việc bạn rất sợ nhưng lại gặp phải. Dù vậy, nhưng bạn lại không tránh khỏi.

Còn phong long hay phong lông,…thì chỉ là cách dùng từ của người xưa đối với những việc xui xẻo gặp phải. Mà nguyên nhân xuất phát từ sự đụng chạm tới người phụ nữ mới sinh con hoặc bị sảy thai. Tuy nhiên, quan niệm này hiện đã lỗi thời và không còn nguyên nghĩa nữa.

Trong quan niệm hiện nay, người ta thường quy kết xui xẻo và phong long là một. Và với cách hiểu đơn giản như vậy thì cũng hợp lý. Bởi lẽ xui xẻo là do phong long gây ra, phong long là nguyên nhân gây ra xui xẻo. Cái nào cũng đúng. Dù rằng, xui xẻo đâu chỉ do mỗi phong long gây ra.

Cái quan trọng là cách hóa giải xui xẻo, hóa giải phong long. Đó mới là cái chúng ta cần quan tâm.

Cách hóa giải xui xẻo như thế nào là chuẩn nhất ?

Để có được cách hóa giải chuẩn thì trước hết. Bạn phải biết được nguyên nhân nào làm cho bạn xui xẻo. Bởi chỉ khi nào biết rõ nguyên nhân thì mới có cách hóa giải xui xẻo chính xác.

Tuy nhiên, điều này thường là không thể đối với những người không rành về khoa tử vi, lý số. Bởi lẽ, trong số mệnh của mỗi con người từ khi sinh ra đến lúc mất đi. Thì trong khoảng thời gian 60 năm đó (lục thập hoa giáp) thì sẽ có lúc rất tốt, nhưng cũng có lúc rất xấu.

Người hiểu về mệnh lý thì biết cũng không tránh được. Chỉ có thể làm giảm sức tàn phá của nó mà thôi. Huống gì người không biết. Nên ắt sẽ cảm thấy lo lắng và than thân trách phận. Cho nên người ta thường hay nói “là phước thì không phải họa, là họa thì không tránh được” là ý đó.

Tuy nhiên, vận mệnh con người sẽ thay đổi theo chu kỳ 10 năm. Cho nên đại vận thì 10 năm, tiểu vận thì 5 năm. Ngoài ra còn có lưu niên là 1 năm.

Chính vì thế mà mệnh, vận và lưu niên có mối quan hệ chặt chẽ với nhau. Và thường gọi chung là vận mệnh là vì lẽ đó. Nói sơ lược về điều này nhằm giải thích cho mọi người biết được cuộc đời con người luôn biến đổi. Không có gì là mãi mãi. Họa và phúc là song trùng.

Chỉ có cái tâm thanh tịnh thì tự nhiên họa sẽ mất. Đó có thể hiểu là cách hóa giải xui xẻo tốt nhất.

Những cách hóa giải xui xẻo đơn giản mà mọi người có thể áp dụng trong cuộc sống

Tuy biết là cái vận mệnh chi phối cuộc đời của mỗi con người. Nhưng thực ra trong mệnh lý vẫn chỉ ra rằng: nhân định thắng thiên. Có thể hiểu, dù biết là số phận, nhưng với suy nghĩ và hành động của chính chúng ta cũng có thể thay đổi số mệnh của chính chúng ta. Cho nên, mới nói con người làm chủ vận mệnh của chính mình. Và chỉ có mình mới có thể thay đổi.

Như đã trình bày ở trên. Thì xui xẻo chẳng qua là giai đoạn chúng ta đang gặp vận hạn hay gọi nôm na là vận đen. Qua hết giai đoạn này thì tự khắc chúng ta sẽ may mắn. Nhưng khi nào qua hết thì có thể biết hoặc có thể không. Và nói như vậy chẳng khác nào chúng ta lại phải mòn mỏi chờ đợi. Phải có cách nào đó để hóa giải bớt xui xẻo. Cũng giống như một người bị thương, tuy không chữa hết ngay nhưng cũng phải có thuốc giảm đau.

Và dưới đây là một trong những cách hóa giải xui xẻo đơn giản nhất:

  1. Tâm bình thì khí hòa. Tức là bạn phải hết sức bình tĩnh. Vì khi vận đã đen, mà bạn còn hấp tấp vội vàng để làm việc gì đó, ắt sẽ không tốt. Sai sẽ lại càng sai.
  2. Tránh tạo nghiệp ác. Tức là bạn nên hạn chế sát sinh, nói lời gièm pha, chê bai,…tiết dục. Hạn chế sử dụng các loại chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,…
  3. Năng hành thiện, tích đức. Tức là cố gắng hòa nhã, vui vẻ, thường bố thí, tạo phúc. Ngoài ra, nên cố gắng đi chùa, đi nhà thờ hay những nơi thanh tịnh. Mục đích là để nhận được nguồn sinh khí mới. Giảm vận đen hay uế khí.
  4. Sử dụng các vật phẩm phong thủy cũng là cách hóa giải được xui xẻo. Nhưng vật phẩm phong thủy cũng cần phải được những người am hiểu chỉ dẫn. Không thể dùng tùy tiện sẽ có tác dụng ngược.
  5. Sử dụng các sản phẩm dùng để xông như: trầm hương, bồ kết, quế, đinh hương,…cũng có thể giảm bớt xui xẻo. Nhưng chỉ có trầm hương là có thể có tác dụng. Tuy nhiên, trầm hương thì giá rất cao và rất dễ mua nhầm hàng giả, nhái.

Với những cách hóa giải xui xẻo như trên. Các bạn có thể tham khảo để biết cách làm sao để giảm bớt xui xẻo cho mình.

Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng sản phẩm nhang xông phong thủy của Cơ sở Long Vân để có cách hóa giải xui xẻo tốt nhất. Với giá cả rất phải chăng, nhưng sản phẩm nhang xông phong thủy Long Vân hoàn toàn giúp các bạn yên tâm sử dụng để giảm trừ xui xẻo.

cách hóa giải xui xẻo bằng nhang xông phong thủy long vân

Chỉ với giá tiền chưa tới 100.000đ cho các loại sản phẩm nhang xông phong thủy Long Vân. Các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Chính những công dụng của cây nhang xông phong thủy mà vận đen của các bạn được hóa giải một phần nào. Giúp cho bạn có được nguồn sinh khí tốt để giảm bớt uế khí bao quanh bạn. Vì sinh khí tốt cũng coi là một nguồn năng lượng tích cực để tiêu trừ tà khí.

Mọi vấn đề liên quan đến nhang xông phong thủy. Quý khách có thể liên lạc với Cơ sở Long Vân thông qua số điện thoại 02866.795.117 – 0909.028.531 hoặc website nhanglongvan.vn. Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo qua fanpage.

Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH VẠN SỰ HANH THÔNG

Bài hài lòng bài viết này chứ?

5/5 (3 lượt bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Số điện thoại
0909.028.531