Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện,nhanglongvan.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Nhang | Nhang sạch thảo dược | Nhang xông Long Vân | Phân biệt nhang thắp và nhang xông

nhang, Bột xông thảo dược, thủ tục xông nhà mới, cách xua đuổi vận đen, làm gì để may mắn, cách giải uế trừ tà

Nhang là một sản phẩm không thể thiếu được của bất cứ gia đình nào. Nhu cầu không bao giờ hết, nhưng các sản phẩm nhang phổ thông thường rất độc hại. Nói đến tài lộc, ta thường nghĩ tới tiền bạc, vật chất. Mà ít ai hiểu rằng, sức khỏe chính là tài sản quý giá nhất của con người. Hằng ngày, biết bao cây nhang được đốt để xin lộc lá làm ăn. Mà chủ cửa hàng, doanh nghiệp lại chẳng để ý tới liệu nén nhang ấy có an toàn cho sức khỏe hay không. Khiến việc tâm linh thờ cúng lại vô tình trở thành hành động đầu độc sức khỏe.

Sản phẩm nhang cũng có nhiều loại và được gọi bằng nhiều tên khác nhau. Chẳng hạn như nhang vuốt, nhang vòng, nhang sào, nhang nén, nhang xông, nhang phong thủy…

Thắp nhang là khoảnh khắc thiêng liêng, khi ta một lòng hướng tâm về Phật. Không mang theo tham- sân- si hay những toan tính đời thường. Song song với việc cúng kiếng bàn thờ Phật, bàn thờ gia tiên. Những người làm kinh doanh cần thắp nhang xông phong thủy Long Vân. Ở trước bàn thờ Thần Tài – Ông Địa mỗi ngày để xin lộc làm ăn. Nhưng ít ai biết rằng, nhiều cơ sở làm nhang giả chứa hóa chất độc hại. Có thể làm giảm tuổi thọ chúng ta, từ 5 đến 7 năm nếu đốt và hít khói thường xuyên.

Vì vậy, việc lựa chọn là vô cùng quan trọng. Cây nhang vừa phải an toàn cho sức khỏe, vừa cần đậm hương thơm thảo mộc để dẫn đường tài lộc.

Nhu cầu về hương của người Việt đang tăng mạnh nhất là khi gần bước vào thời điểm “lễ, tết lớn”. Nhà nào cũng mua nhiều hơn để thắp trên bàn thờ tổ tiên, đi lễ… Và ai cũng chọn cho mình loại hương thật thơm. Đáp ứng nhu cầu này, thị trường hương cũng ngày càng sôi động. Với sự xuất hiện của nhiều mẫu mã chủng loại vô cùng phong phú.

nhang phong thủy

Trước nhu cầu tiêu dùng xanh, sạch trong lĩnh vực thờ cúng, nhiều năm qua, các sản phẩm nhang sạch đã xuất hiện trên thị trường.

Theo những lời quảng cáo, hương xông sạch thảo dược có nguyên liệu tự nhiên. Nhưng thực tế, hương sạch có sạch như quảng cáo?
Từ lâu nay, hầu hết nhang đốt ở các đền, chùa đều là loại bán với giá bình dân. Chỉ với 15.000 đồng người đi chùa đã có thể mua được một bó lớn tẩm hương thơm ngào ngạt. Ai cũng có suy nghĩ đi chùa phải thắp hương khấn nguyện. Càng nhiều càng thành kính nên lại là người nhận lấy hậu quả về sức khỏe.

Nhang xông phong thủy bình dân còn được tiêu thụ mạnh bởi đông đảo người dân. Người ta mua hương xông phong thủy về đốt trước bàn thờ Phật, thắp cúng ông bà, tổ tiên. Xông trước bàn thờ ông Địa, thần Tài, bàn thờ ông Thiên… để tẩy uế, trừ tà mang tài lộc đến. Thế nhưng lại không tìm hiểu kỹ về nguồn gốc xuất xứ cũng như nơi sản xuất.

Cứ thế mua về, vô tư thắp cho khói nghi ngút trong nhà. Mà không quan tâm tìm hiểu xem loại hương ấy có tốt không? Có chứa nhiều hóa chất độc hại hay không? Nếu như sử dụng nhang xông phong thủy giá rẻ. Một số cơ sở làm giả, đã tẩm ướp nhiều hóa chất thì nguy cơ tổn hại sức khỏe là rất lớn. Bởi trong nhà là không gian kín, lại đốt hàng ngày.

Giữa nhang thắp và nhang xông có gì khác biệt

Nhang thắp thường được dùng hàng ngày tại chùa chiền, nơi thờ cúng, các cơ sở kinh doanh….. Trước đây, hương được làm từ các loại gỗ, rễ cây, rất ít khói khi thắp. Có hương thơm dịu, sâu và thời gian cháy của hương rất lâu. Khói hương không độc hoặc ít độc vì hương được làm từ gỗ hương liệu như trầm hương, bột quế và hoa ngâu, mùn cưa chọn lọc. Và có các hương vị của thuốc bắc… Khi đốt, hương sẽ tỏa hương thơm không gây hại.

Ngày nay, nguyên liệu tự nhiên ngày càng khan hiếm và đắt đỏ. Nhiều người sản xuất vì muốn kiếm lời cao nên đã sử dụng nhiều hóa chất tẩm ướp không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Để tạo mùi thơm hơn nhưng chất lượng lại kém đi và độc hại.

Do đó, để tránh cả gia đình bị ảnh hưởng sức khỏe. Đặc biệt trong những ngày lễ, Tết khi phải thắp hương nhiều, liên tục. Bạn nên lưu ý chọn hương có màu vàng sậm tự nhiên bởi đây là màu của thảo mộc. Nên tránh chọn loại hương có màu vàng óng. Tốt nhất là tìm mua nhang ở những cơ sở, cửa hàng có uy tín, hương truyền thống.

Hương xông thảo dược Long Vân

Nhanglongvan.vn giới thiệu đến quý khách hàng các sản phẩm đang bán chạy hiện nay

Mô tả nhang xông cây (đặc biệt): hình tháp; màu hồng cánh sen; cây kim tuyến. Hộp màu đỏ- vàng; in hình Thầy Quản Đình Trung- Chủ cơ sở, mã vạch sản phẩm. Chi tiết xem TẠI ĐÂY

Thành phần chính: 

1. Tô hợp hương (1g)

2. Bạch đàn hương (1g)

3. Thanh nhũ hương (2g)

4. Quế chi (1,5g)

5. Hoàng thảo (1g)

6. Đại hoàng (0,5g)

7. Phong chi hương (0,5g)

8. Đan sa (0,5g)

9. Tạo giác (1g)

10. Xạ nam (1g)

11. A ngùy (0,5g)

12. Mộc thược dược (1,5g).

nhang xông cây (đặc biệt)

Mô tả nhang xông cây: hình tháp, màu hồng cánh sen. Hộp màu đỏ- vàng, in hình Thầy Quản Đình Trung- Chủ cơ sở, mã vạch sản phẩm. Chi tiết xem TẠI ĐÂY

Thành phần chính: 

1. Tô hợp hương (1g)

2. Bạch đàn hương (1g)

3. Thanh nhũ hương (2g)

4. Quế chi (1,5g)

5. Hoàng thảo (1g)

6. Đại hoàng (0,5g)

7. Phong chi hương (0,5g)

8. Đan sa (0,5g)

9. Tạo giác (1g)

10. Xạ nam (1g)

11. A ngùy (0,5g)

12. Mộc thược dược (1,5g).

Mô tả nhang xông di động: hình tháp; màu hồng cánh sen. Hộp màu đỏ- vàng; in hình Thầy Quản Đình Trung- Chủ cơ sở, mã vạch sản phẩm. Chi tiết xem TẠI ĐÂY

Thành phần chính: 

1. Tô hợp hương (1g)

2. Bạch đàn hương (1g)

3. Thanh nhũ hương (2g)

4. Quế chi (1,5g)

5. Hoàng thảo (1g)

6. Đại hoàng (0,5g)

7. Phong chi hương (0,5g)

8. Đan sa (0,5g)

9. Tạo giác (1g)

10. Xạ nam (1g)

11. A ngùy (0,5g)

12. Mộc thược dược (1,5g).

mua nhang phong thủy ở đâu

Mô tả nhang xông gói: Bột được đóng trong bao nilon đã được hàn kín. Đựng trong chén giấy bạc. Hộp màu đỏ- vàng; in hình Thầy Quản Đình Trung- Chủ cơ sở, mã vạch sản phẩm. Chi tiết xem TẠI ĐÂY

Thành phần chính:

 1. Bạch đàn hương (2g)

2. Quế chi (1,5g)

3. Hoàng thảo (1,5g)

4. Đại hoàng (1,5g)

5. Bạc hà (1,5g)

6. Đan sa (0,5g)

7. Tạo giác (1,5g)

8. A ngùy (0,5g)

9. Mộc thược dược (2,5g).

Mô tả Nhang xông sen: hình hoa sen, màu đỏ, viền nhũ vàng. Được gắn trên bệ cánh sen màu xanh. Hộp màu đỏ- vàng. Có khoét một mặt và dán nhựa trong, in hình Thầy Quản Đình Trung- Chủ cơ sở, mã vạch sản phẩm. Chi tiết xem TẠI ĐÂY

Thành phần chính nhang xông sen:

 1. Tô hợp hương (3g)

2. Bạch đàn hương (3g)

3. Thanh nhũ hương (6g)

4. Quế chi (4,5g)

5. Hoàng thảo (3g)

6. Đại hoàng (2,5g)

7. Phong chi hương (2,5g)

8. Đan sa (2,5g)

9. Tạo giác (2g)

10. Xạ nam (4g)

11. A ngùy (2,5g)

12. Mộc thược dược (4,5g).

đổi vận mệnh bằng phong thủy

Mong rằng, với bài viết này. Cơ sở Long Vân sẽ luôn là lựa chọn tốt nhất trong lòng quý khách hàng đối với sản phẩm NHANG XÔNG PHONG THỦY.

Chân thành cảm ơn quý khách.

Để biết thêm chi tiết về giá bán, cũng như toàn bộ chương trình khuyến mại. Quý khách hãy liên hệ ngay đến số điện thoại: 02866.795.117 – 0909.028.531 hoặc website nhanglongvan.vn. Hoặc qua fanpage.

Cơ sở Long Vân sẽ rất vui mừng khi được tiếp đón quý khách.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH VẠN SỰ HANH THÔNG

Bài hài lòng bài viết này chứ?

5/5 (6 lượt bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Số điện thoại
0909.028.531