Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện,nhanglongvan.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Vật phẩm phong thủy theo mệnh | Nhang xông Long Vân giúp hút tài lộc, hóa giải điềm xấu.

vật phẩm phong thủy theo mệnh

Vật phẩm phong thủy hay có tên gọi là pháp khí. Đây là món đồ vật được sử dụng với mong muốn mang đến nhiều may mắn, tài lộc. Đồng thời nó cũng được xem là món đồ trang trí đẹp mắt trong không gian của các gia đình. Phong thủy nhà ở luôn là mối quan tâm của nhiều gia đình. Việc lựa chọn cách trang trí, vật phẩm, linh vật hợp vận mệnh. Sẽ mang lại những điều lành, tránh dữ cho gia chủ. Ngoài ra, những vật phẩm phong thủy theo mệnh còn mang ý nghĩa cát tường, may mắn, tài lộc cho gia đình.

Những vật phẩm phong thủy theo mệnh (cho người mệnh Kim)

Với những người mệnh Kim nên dùng vật phẩm phong thủy. Được làm từ các loại đá tự nhiên với các màu vàng, nâu đất. Nếu không thích 2 màu trên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các màu tương ứng như. Đá mã não màu đỏ sậm, thạch anh vàng, đá mắt hổ…
Mệnh Kim cũng như các mệnh khác, sẽ vô cùng tốt nếu như sử dụng đá quý có màu tương hợp.

Có thể thấy những người mệnh Kim hợp nhất với màu trắng và màu bạc. Vì thế bạn nên dùng các loại đá như: mã não màu ghi, thạch anh, đá sapphire màu trắng.
Mệnh Kim khắc chế được Mộc vì thế bạn hoàn toàn có thể dùng các loại đá Sapphire. Topaz, Peridot, Tourmaline có màu xanh lá cây, xanh da trời.
Kim khắc Hỏa vì thế bạn không nên dùng các loại đá có màu tương sinh với mệnh Hỏa như tím, hồng. Nếu dùng màu này sẽ mang đến điều không may mắn cho chủ sở hữu.

vật phẩm phong thủy theo mệnh

Những vật phẩm phong thủy cho người mệnh Mộc

Trong ngũ hành thì mệnh Mộc đại diện cho cây cối. Thế nên mệnh Mộc sẽ tương hợp với những vật có màu nâu hay màu xanh lá.
Thực tế có rất nhiều vật phẩm tương sinh với mệnh Mộc. Nhưng không nên chọn bừa bãi mà cần tuân theo ngũ hành để kích thích tài vận cho người có mệnh Mộc.
Để tăng nguồn năng lượng tích cực bạn nên trang trí thêm chậu cây thủy tinh, hoa, bể cá. Với những không gian thoáng đãng nên dùng thêm vách ngăn thủy tinh, thác nước, hòn non bộ trong căn nhà.

vật phẩm phong thủy theo mệnh

Vật phẩm phong thủy cho người mệnh hỏa

Trong quan niệm về ngũ hành không hề có sự thiên lệch bất cứ hành nào cả. Vì vậy, một mệnh không nhất thiết chỉ dùng duy nhất 1 màu tương hợp. Mà còn có thể sử dụng màu tương sinh khác.
Màu sắc mang đến may mắn cho những người mệnh Hỏa. Là những màu như: màu cam, hồng, đỏ…
Ngoài ra, người mệnh Hỏa có thể sử dụng các vật phẩm có màu tương sinh như xanh lá cây, xanh da trời. Các màu này thuộc hành Mộc sẽ mang đến sức khỏe và tài lộc cho chủ nhà.

Vật phẩm phong thủy theo mệnh (cho người mệnh Thổ)

Theo như quan niệm phong thủy ngũ hành thì người mang mệnh Thổ. Có những mối tương sinh, tương khắc và tương hợp như sau :
Tương hợp với mệnh Thổ là Thổ hợp Thổ
Tương sinh với mệnh Thổ là Hỏa sinh Thổ và Thổ sinh Kim
Tương khắc với mệnh Thổ là Mộc khắc Thổ và Thổ khắc Thủy.
Từ đó có thể thấy các màu tương hợp như vàng sậm, nâu. Mang đến sự may mắn, sức khỏe và tiền bạc cho gia đình. Bên cạnh đó hành Thổ khắc chế được hành Thủy. Nên bạn hoàn có thể sử dụng màu sắc thuộc hành thủy như xanh dương và màu đen.
Tránh dùng màu trắng, bạc (mệnh Kim) và màu xanh lá cây (mệnh Mộc). Bởi nó không mang đến may mắn, tài lộc mà còn khiến bạn dễ gặp phải xui xẻo khi sử dụng.

vật phẩm phong thủy theo mệnh

Những vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy

Thủy – nước, đại diện cho một nguồn sống nhẹ nhàng, tươi mới. Người mệnh thủy là những người có khả năng giao tiếp tốt. Khả năng thích ứng cao với những thay đổi của môi trường. Với phụ nữ mềm mại như nước, đàn ông mạnh mẽ, chắc chắn.
Người mệnh Thuỷ hợp với xanh nước biển hoặc màu đen. Theo thuyết âm dương, Thuỷ ra đời từ Kim, có lẽ vì vậy mệnh Thuỷ phù hợp với ánh kim hoặc sắc trắng.
Để kích hoạt các vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy. Bạn nên chọn các món đồ vật như bể cá, trần nhà lượn sóng, gương… Chủ nhà cũng có thể bố trí bể cá, bồn tắm lớn hay trồng cây trong nhà.

Mệnh Thủy sinh Mộc nên bạn cũng có thể dùng gỗ trang trí nhà cửa. Tuy nhiên nên dùng ở mức độ vừa phải để bảo đảm được yếu tố phong thủy của ngôi nhà.

Khi sử dụng các loại đồ da, đồ gỗ, vải vóc thì người mệnh Thủy nên kết hợp thêm với những đồ vật màu trắng. Có như vậy mới có thể hạn chế được những bất lợi không mong muốn.
Trên đây là những cách chọn vật phẩm phong thủy giúp mang lại tiền tài cho gia chủ. Mong đã giúp được bạn trong quá trình chọn cũng như bố trí căn nhà như ý.
Bài viết Vật phẩm phong thủy theo mệnh và. Nhang xông Long Vân hướng dẫn cách mang lại tiền tài cho gia chủ. Trước khi thờ vật phẩm phong thủy bạn nên dùng nhang xông Long Vân để thanh tẩy tà khí cho vật phẩm. Để biết công dụng và cách sử dụng như thế nào vui lòng Click Vào Đây

Mọi chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mại của Cơ sở Long Vân. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 02866.795.117 – 0909.028.531 hoặc qua website: nhanglongvan.vn. Xem thêm thông tin tại fanpage.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH VẠN SỰ HANH THÔNG

Bài hài lòng bài viết này chứ?

5/5 (2 lượt bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Số điện thoại
0909.028.531